Gọi mua hàng: 1800.8091

Tìm cửa hàng gần nhất

Khuyến mãi

Danh mục

Đặt lịch sửa

Xem thêm

Sửa Chữa Điện Thoại

Sửa AirPods

Sửa Apple Watch

Sửa Chữa Laptop

Sửa Macbook

Sửa Linh Kiện PC

Sửa Gaming Gear

Sửa màn hình

Sửa Thiết Bị Âm Thanh

Sửa máy Văn Phòng

Phụ kiện các loại

Bảo Trì Bảo Dưỡng

Bảo Hành Mở Rộng

Tin Công Nghệ

Thông tin liên hệ miễn phí

    Tư vấn sửa chữa: 1800.8091

    khiếu nại góp ý: 1800.8091

Kết nối với Dịch Vụ Tốt

picturepicturepicturepicture

CHÍNH SÁCH HOÀN-HỦY, ĐỔI TRẢ

HỦY ĐƠN, ĐỔI TRẢ VÀ HOÀN TIỀN

Hủy đơn hàng

Trường hợp Quý khách muốn hủy đơn hàng, Quý khách vui lòng liên hệ đến số điện thoại Chăm sóc khách hàng: 1800. 8091 để được hỗ trợ.

Đổi trả hàng

Đối trả hàng là đổi sản phẩm đã mua (đủ điều kiện đổi trả) với sản phẩm cùng loại, cùng model, cùng màu, cùng dung lượng. Trong tình huống sản phẩm đổi hết hàng, Quý khách có thể đổi sang một sản phẩm khác tương đương hoặc cao hơn về giá trị so với sản phẩm muốn đổi trả.

Trước khi quyết định đổi trả hàng, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ những điều kiện đổi trả dưới đây. Nếu Quý khách không thể thoả mãn toàn bộ các điều kiện đổi trả này, Dịch Vụ Tốt xin phép được từ chối thực hiện yêu cầu đổi trả hàng của Quý khách.


ĐIỀU KIỆN ĐỂ ĐƯỢC ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Đối với sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất

• Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Dịch Vụ Tốt cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Dịch Vụ Tốt.

• Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Dịch Vụ Tốt không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….

• Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Dịch Vụ Tốt phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

• Sản phẩm lỗi do Nhà sản xuất là sản phẩm bị lỗi phần cứng và có biên bản xác nhận lỗi của hãng/ Nhà sản xuất, thời gian thẩm định từ 3-5 ngày (không tính thứ 7, Chủ nhật và ngày lễ).

• Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

2. Đối với sản phẩm hư hỏng do vận chuyển

• Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Dịch Vụ Tốt cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Dịch Vụ Tốt .

• Quý khách vui lòng cung cấp hình ảnh cụ thể về tình trạng hàng hóa, hộp, video mở hộp để Dịch Vụ Tốt kiểm tra.

• Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Dịch Vụ Tốt cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Dịch Vụ Tốt .

• Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Dịch Vụ Tốt phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng.

Quy cách đóng gói

• Tất cả hàng hoá Dịch Vụ Tốt gửi qua đơn vị trung gian đều được cân trọng lượng, dán niêm phong trước khi gửi.

• Trọng lượng của hàng gửi bao gồm cả vỏ hộp, được ghi rõ trên vỏ hộp bằng bút dạ ghi bảng.

• Giấy niêm phong có đóng dấu tròn của Công ty hoặc dán băng dính có thương hiệu Dịch Vụ Tốt.

• Trong trường hợp Quý khách hàng phát hiện thấy giấy niêm phong đã bị rách, hoặc có dấu hiệu bị mở trước đó và hoặc hàng (bao gồm cả vỏ hộp) không đủ trọng lượng được ghi trên vỏ hộp.

• Quý khách lập biên bản ngay với đơn vị trung gian vận chuyển.

• Thông báo ngay cho nhân viên kinh doanh Dịch Vụ Tốt để có hướng giải quyết kịp thời.

Quá Thời Hạn Đổi Trả, hoặc Sản Phẩm không đáp ứng các điều kiện này sẽ không được đổi trả mà được bảo hành hoặc sửa chữa theo chính sách của Hãng/ Nhà Sản Xuất.

3. Đối với sản phẩm giao sai hoặc thông tin sản phẩm không đúng với mô tả trên web "dichvutot.vn"

• Yêu cầu đổi trả hàng cùng với Sản Phẩm dự kiến đổi trả phải gửi đến Dịch Vụ Tốt cùng với các tài liệu kèm theo trong vòng mười (10) ngày kể từ ngày Quý khách nhận hàng từ Dịch Vụ Tốt. Quá Thời Hạn Đổi Trả, Dịch Vụ Tốt có quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả trong trường hợp này.

• Sản Phẩm của Quý khách phải đảm bảo còn mới, giữ nguyên 100% tình trạng như ban đầu như khi Quý khách nhận Sản Phẩm từ Dịch Vụ Tốt không có dấu hiệu bị va chạm/ vào nước, không bị cấn móp, trầy xước ….

•Sản Phẩm dự kiến đổi trả khi gửi đến Dịch Vụ Tốt phải được đóng gói cùng với các phụ kiện, tài liệu hướng dẫn, thẻ bảo hành và hàng tặng kèm (nếu có)… vào thùng / hộp đựng sản phẩm của nhà sản xuất, giống như tình trạng ban đầu khi Quý khách nhận hàng. Bao bì thùng hộp chứa đựng sản phẩm phải nguyên vẹn không được móp, méo hay trầy xước, ẩm ướt, rách…

Nếu Sản Phẩm đổi trả không đáp ứng các điều kiện theo quy định này, Dịch Vụ Tốt được quyền từ chối hỗ trợ yêu cầu đổi trả của Quý khách hàng.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG

• Không áp dụng đổi trả đối với sản phẩm bị lỗi phần mềm, chỉ hỗ trợ xử lý khắc phục.

• Sản Phẩm thanh lý, sản phẩm trưng bày hoặc thuộc chương trình giải phóng hàng tồn kho, bỏ mẫu.

• Sản phẩm có ghi chú là sản phẩm không được đổi trả trên website dichvutot.vn hoặc tại thông tin giới thiệu sản phẩm ở Cửa hàng

• Sản phẩm lỗi do người sử dụng: sản phẩm bị lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng do người sử dụng, ví dụ: Sản phẩm bị cấn móp do rơi rớt, va chạm, sản phẩm bị vào nước, sử dụng không đúng hướng dẫn của nhà sản xuất …

• Sản phẩm không được đổi/trả theo quy định của Nhà sản xuất.

• Mất hộp, rách hộp, vỏ hộp móp méo, mất phụ kiện.

CÁCH THỨC ĐỔI TRẢ HÀNG

Khách hàng mua hàng online, kênh bán hàng qua điện thoại hoặc trường hợp khác vui lòng liên hệ Tổng đài Dịch Vụ Tốt số 1800.8091 để được hướng dẫn.

Khách hàng mua hàng trực tiếp tại Cửa hàng, vui lòng mang sản phẩm trực tiếp đến Cửa hàng đã mua để được hỗ trợ.

GIỚI HẠN TRÁCH NGHIỆM

Dịch Vụ Tốt chỉ tư vấn và cung cấp thông tin sản phẩm, Khách hàng tự lựa chọn sản phẩm và tự chịu trách nhiệm về quyết định mua hàng của mình.

Khách hàng cần quay video quá trình mở sản phẩm khi nhận hàng.

CHÍNH SÁCH HOÀN TIỀN

1- Đối với giao dịch tiền mặt: Hoàn ngay tại cửa hàng.

2- Đối với giao dịch chuyển khoản: Trong vòng 03 ngày làm việc.

* Hiệu lực áp dụng: Kể từ ngày 01/05/2024 đến khi có thông báo thay thế mới.

* Ngày làm việc được hiểu là các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6, không bao gồm thứ 7, chủ nhật, ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.

Lưu ý: Dịch Vụ tốt sẽ hoàn lại giá trị sản phẩm mà khách hàng đã thanh toán, phí vận chuyển (với các sản phẩm không được miễn phí vận chuyển), phụ phí, phí chuyển đổi trả góp và các khuyến mãi cộng thêm sẽ không được hoàn lại.


MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ

Website: https://dichvutot.vn/

Email: info@dichvutot.vn

Hotline: 1800 8091

Địa chỉ: Số 65, Phố Thái Hà – Đống Đa – Hà Nội